Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

HONEE COFFEE - NIỀM ĐAM MÊ ĐƯỢC CHIA SẼ

. Nằm trên trục đường chính Lê Trọng Tấn, Honee Coffee vẫn giữ cho mình nét riêng biệt của một quán cafe mang đặc trưng  mà chỉ của những con người biết thưởng thức hương vị cafe thứ thiệt mới có được.

 Với mục tiêu: “ Chia sẻ đam mê ”, Honee Coffee luôn hướng tới việc phục vụ cho thượng khách những ly cafe hảo hạng nhất từ những hạt cafe nguyên chất 100% của núi rừng Tây Nguyên. Bằng máy xay cafe hạt tại chỗ cùng với máy pha cafe Expresso được nhập khẩu từ Ý, người uống có thể quan sát từng công đoạn để tạo ra một ly cafe đậm đà, đảm bảo hương vị truyền thống của cafe Việt Nam lại không kém phần tinh tế, hiện đại trên thế giới.   

 Lấy tông màu vàng làm chủ đạo, khi đến Honnee các bạn sẽ có được cảm giác vừa ấm cúng thân thuộc, vừa thoáng đãng, lại dễ dàng chọn cho mình một không gian riêng để thả hồn vào tiếng nhạc du dương cùng những thức uống mang đặc trưng của quán. Thức uống phong phú, giá cả phải chăng, luôn cập nhật những hương vị mới trong menu đảm bảo phù hợp với sở thích của mọi đối tượng. Đặc biệt, từ công nghệ pha cafe bằng máy, chúng ta có thể thưởng thức một ly Expresso nóng đậm đà, còn có vị ngọt ngào của  Ice Cream Capuchino , mát lạnh, béo ngậy  từ vị Cookies Cream, Ice Latte, Ice Mocha Frappu, mùi hương thơm đặc trưng của Matcha Green Tea, cảm giác mát lạnh của các loại Soda,... tất cả đều mang phong cách Ý ngay trên đất Sài Gòn.

 Cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, vui lòng khách đến, hài lòng khách đi, Honee tự tin là nơi để các bạn gặp gỡ, giao lưu sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, các bạn còn thỏa sức thưởng thức những trận bóng đá quốc tế cuối tuần với màn hình 200 inch chất lượng cao, truyền hình K+ full HD.
 Địa chỉ: 59 Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0938.443.553

 “ Honee  Coffee- Chia sẻ đam mê, Nâng tầm cảm xúc ”!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét