Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Những quán cà phê đẹp quận 3 Tphcm

Quận 3 là một trong những nơi tập trung nhiều những quán cafe đẹp tại tphcm. Chúng ta sẽ điểm danh một lượt danh sách quán cafe đẹp quận 3 được những tín đồ cafe đánh giá cao về phong cách trang trí, khung cảnh, vật dụng, cung cách phục vụ v.v…
1/ Cafe sỏi đá: Lời thì thầm từ những viên sỏi
Quán cafe đẹp quận 3 - Cafe Sỏi Đá
Bên trong quán cafe sỏi đá
Tọa lạc trên một hẻm nhỏ yên tĩnh tại địa chỉ 6B Ngô Thời Nhiệm quận 3. Quán cafe đẹp quận 3 này được đánh giá cao về không gian có nhiều cây xanh và sỏi đá trông một cao nguyên thu nhỏ. Bước vào cổng bạn sẽ thấy 2 tông màu là xanh của cỏ cây và nâu của kiến trúc tạo cảm giác thư giãn. Tiếp bước vào bên trong là “cỏ cây chen lá, đá chen hoa” bạn như tách biệt hoàn toàn với không khí nào nhiệt của Sài Thành. Đây là một quán café đẹp theo phong cách sân vườn thiên nhiên.
2/ Café Hay: Nơi thỏa mãn các giác quan
Quán cafe đẹp quận 3 - Cafe Hay
Quán cafe Hay nhìn từ bên ngoài
Nằm trong địa bàn của những quán cafe đẹp quận 3 xung quanh Hồ Con Rùa địa chỉ 40C Trần Cao Văn không có lợi thế về vị trí so với một số quán café hướng vào vòng xoay. Tuy nhiên có một sự cao tay không hề nhẹ của chủ quán về cách trang trí bên ngoài đã để lại dấu ấn cho những người lướt qua con đường này, dù bạn dạo phố hay chỉ là chạy ngang để đến nơi cần phải đến cũng phải đảo mắt nhìn vào quán do quán có cách trang trí tạo điểm nhấn khác biệt so với xung quanh.
Sau một màn thỏa mãn thị giác của bạn nếu bạn tiến gần đến cửa thì hương café thơm lừng khiến bạn khó chối từ chọn ngay 1 ly cafe chứ không phải là một thức uống nào khác nữa. Một dàn âm thanh Hi-End, một cây đàn piano khiến bạn đắm chìm trong thế giới âm nhạc. Nếu là tín đồ Cafe chắc bạn không thể bỏ qua địa chỉ này.
3/ Cafe Gác Hoa: Thế giới loài hoa
Quán cafe đẹp quận 3 - Cafe Gác Hoa
Một góc cafe gác hoa
Cafe Gác Hoa thường xuyên nằm trong danh sách bình chọn về quán cafe đẹp tphcm. Nép mình trong vị trí trung tâm của những quán cafe đẹp quận 3 , cafe Gác Hoa nổi bật với phong cách thiết kế lãng mạn phù hợp với các đối tượng tuổi teen, những người đang yêu các vật dụng gợi nhớ tuổi thơ, những bài hát nhẹ nhàng sẽ khơi gợi nhiều cảm xúc thăng hoa trong tâm hồn bạn. Đến với Café Gác Hoa bạn sẽ cảm thấy lạ lẫm giữa một Sài Gòn đầy nắng mưa bất chợt mà có một góc nhỏ “thơm” đến như vậy.
Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét